TOP 5 cây trồng trong nhà tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc

Cây trồng trong nhà không những phải đẹp phù hợp với không gian gia đình bạn mà còn phải hợp phong thủy và hợp với gia chủ.


Lựa chọn loại cây trồng trong nhà theo phong thủy là điều tiên quyết để mang lại sức khỏe, tài lộc, may mắn cho gia chủ.



Trong bài viết này Vận Chuyển Kiến Vàng xin giới thiệu đến bạn những cây trồng trong nhà không những hợp phong thủy mang lại tài lộc cho gia đình mà còn rất đẹp nhìn là thích.


Mục lục​
  • Cây Cau Tiểu Trâm
  • Cây Kim Tiền
  • Cây Lưỡi Hổ
  • Cây Thiết Mộc Lan
  • Cây Vạn Niên Thanh

Cây Cau Tiểu Trâm

Trong phong thủy, cây cau tiểu trâm được đánh giá rất cao, nó có tác dụng án ngữ , trừ tà khí, khai thông vượng khí, loại bỏ khí xấu mang đến điềm lành, tài lộc và may mắn cho gia chủ.


Cây Kim Tiền

Trong phong thủy, cây Kim Tiền chứa đựng Kim, Mộc, Thủy, Thổ cây là Mộc, trồng trong đất là Thổ, tưới nước là Thủy, trồng trong chậu hoặc bình là Kim.


Cây lưỡi hổ

Là cây thẳng, đầu là nhọn hướng lên trời, viền lá có màu vàng rất đẹp cây có sức sống khỏe không cần nhiều nước thích hợp trồng trong nhà.


Cây Thiết Mộc Lan

Trong phong thủy, Thiết Mộc Lan là cây mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ nó đại diện cho sự thành công.

Cây Vạn Niên Thanh

Theo phong thủy, trồng vạn niên thanh trong nhà sẽ mang đến tài lộc, niềm vui và sinh khí tốt cho gia chủ.


Không chỉ là một cây trang trí làm đẹp cho căn phòng của bạn, 5 loại cây chúng tôi giới thiệu biểu tượng cho sức khỏe, tài lộc, sự nghiệp, thành công và may mắn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 20 cây trồng trong nhà không cần ánh sáng vẫn khỏe, đẹp

Có nên trồng cây mít trước nhà không?