TOP 5 cây thân gỗ trồng trong nhà làm cây cảnh


Không phải cây thân gỗ nào cũng có thể trồng trong nhà, tuy nhiên nếu gia đình bạn có một cây thân gỗ trong nhà thì đó là một điều tuyệt vời.

Lựa chọn cây thân gỗ phù hợp với không gian rất quan trọng dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn 5 cây thân gỗ trồng trong nhà làm cây cảnh vừa đẹp lại dễ chăm sóc.

Mục lục

Cây Đào Tiên

Cây đào tiên tượng trưng cho tài lộc, vừa có hoa dịp tết vừa có quả sau 3-4 năm trồng và rất dễ chăm sóc. Sẽ thế nào nếu trong nhà bạn có cây đào trĩu quả sẽ vô cùng thích thú phải không.


Cây Lộc Vừng


Cây Lộc Vừng cũng là một cây phong thủy mang ý nghĩa tài lộc cho gia chủ, lộc vừng thân cao và hoa đỏ thành chùm rất đẹp.


Lộc vừng được trồng khá rộng rãi theo kiểu bonsai, việc trồng một cây thân gỗ đích thực trong gia đình thì ít phổ biến hơn cây đào tiên.

Cây Ngọc Lan

Là một cây cao, không đẹp về ngoại hình nhưng hương ngọc lan lại làm nhiều người say đắm.


Ngọc Lan cũng là một trong những cây thân gỗ được trồng trong nhà phổ biến thứ #3 trong top 5 cây thân gỗ chúng tôi đánh giá.

Cây Khế

Quả khế luôn có 5 cánh, tượng trưng cho ngũ hành cân bằng vì thế trồng cây khế trong nhà làm mọi thứ trở nên hài hòa.

Cây Hoa Ban

Mang một chút tây bắc vào ngôi nhà của bạn tại sao không? Là một trong những cây thân gỗ có chiều tương đối với hoa trắng muốt vào mỗi độ xuân về.


Trên đây là 5 loại cây thân gỗ siêu đẹp lại có ý nghĩa trong phong thủy, tùy theo không gian gia đình bạn có thể lựa chọn một cây phù hợp.

Lưu ý lên lựa chọn cây có dáng thấp để dễ tạo dáng và chăm sóc sau này tránh trường hợp cây quá cao phải chặt bỏ.

Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 20 cây trồng trong nhà không cần ánh sáng vẫn khỏe, đẹp

Trồng và chăm sóc cây Kim Tiền như thế nào?

Có nên trồng cây mít trước nhà không?